Thứ 6, Ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ 6, Ngày 21 tháng 07 năm 2017, 16:33

Thiên đường Shopping ở Osaka

Ở Osaka có một trung tâm mua sắm có tuổi đời lên đến hơn 400 năm tuổi. Đó là thiên đường mua sắm Shinsaibashi mà bất kỳ du khách nào khi đến Osaka cũng muốn ghé qua.
Shinsaibashi được xây dựng và hoạt động từ thời Edo. Thời kỳ đầu, nơi đây chủ yếu được các thương nhân kinh doanh quần áo, sau mở rộng thêm những mặt hàng như đồ gia dụng, vật dụng trang trí, nhạc cụ …. Trong lịch sử hơn 400 năm phát triển của mình Shinsaibashi ngày càng thu hút thêm nhiều thương nhân với đủ mọi loại hàng hóa từ cao cấp cho đến bình dân. Nếu bạn khéo léo trả giá, bạn có thể mua được rất nhiều món đồ yêu thích với giá phải chăng.
 
 
  
Ngày nay, trung tâm mua sắm Shinsaibashi được xây dựng với phong cách hiện đại, hàng trăm gian hàng kéo dài đến gần một dặm. Các cửa hàng thời trang và đồ điện tử ở đây vô cùng đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Apple, Coach, Cartier, Yves Saint-Lauren và nhiều hơn nữa. 
 
 
 
Một kinh nghiệm nhỏ mua sắm cho bạn là nếu bạn muốn mua một mặt hàng nào đó, hãy chỉ tập trung vào những gian hàng bán mặt hàng đó thôi, sự đa dạng của Shinsaibashi rất dễ làm bạn mất phương hướng đó nhé. 
 
 
 
Shinsaibashi còn nổi tiếng với khu mua sắm dưới lòng đất Crystal Nagahori với diện tích 81.765 mét vuông. Bạn có thể trải nghiệm khu phức hợp mua bán rộng lớn dưới lòng, nơi mà thời tiết không thể ảnh hưởng đến công cuộc shopping của bạn. Shinsaibashi dưới lòng đất có đường tàu điện ngầm đi qua, điểm dừng của tàu điện nằm ngay trước khu mua sắm, vì vậy rất dễ để nhận ra mà không sợ đi nhầm ga.
 
 
Một vài cửa hàng mà bạn nên ghé qua là Sega, Big Joy và đặc biệt là trung tâm mua sắm Sogo 12 tầng. Tới Sogo chúng ta sẽ có dịp được thưởng thức một kiến trúc trang nhã, không gian mở vô cùng ấn tượng. Bạn nghĩ sao nếu có ở đây một thác nước, một khu vườn kỳ diệu xanh tốt, một công viên thu nhỏ trong một khu mua sắm. Thật tuyệt vời phải không ?
 
Liên hệ đăng ký tour :

Bài viết khác