Thứ 6, Ngày 19 tháng 04 năm 2024

Trang chủ » Tour Du Lịch » Tour quốc tế »

DUBAI – ABU DHABI

Giá:

28,900,000đ

Book tour
  • Tour Code: 110361
  • Thời gian: 6 Ngày 5 đêm
  • Khởi hành:

Khởi hành: 14, 18, 20, 27/3/2023 - Giá: 28.900.000 VNĐ. 

Khởi hành: 29/4/2023 - Giá: 29.900.000 VNĐ.

 
NGÀY 01 : HÀ NỘI – DUBAI                              
21h30, Xe ô tô và hướng dẫn đón Quý khách tại điểm hẹn trong trung tâm thành phố Hà Nội và đưa ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Dubai, HANDXB// EK 395 (01.30 – 05.25).
Nghỉ đêm trên máy bay.
 
NGÀY 02 : THAM QUAN DUBAI          ( Ăn sáng, trưa, tối)
05h25, giờ địa phương, Đoàn tới sân bay Dubai, xe và HDV đón đoàn đi ăn sáng và đi tham quan Bảo tàng Dubai; Khu phố cổ Bastakiya khiến nhiều du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cổ kính tựa như một mê cung trên những con phố ngoằn ngoèo, mọc san sát hai bên là những dãy nhà được phục chế và tháp đón gió truyền thống của người Ba Tư; Chợ Vàng nơi du khách có thê tìm mua được nhiều trang sức bằng vàng đặc trưng của địa phương; Chợ gia vị; trải nghiệm thuyền gỗ truyền thống Abra qua kênh Dubai; Buji Khalifa - là tòa tháp cao nhất thế giới với 164 tầng, cao 828 mét, vượt qua cả Trung tâm Thương mại thế giới ở Manhattan (chi phí lên tháp tự túc); thưởng thức màn trình diễn nhạc nước hoành tráng tại chân tháp Buri Khalifa. Ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm khách sạn 4* ở Dubai.
 
NGÀY 03 : THAM QUAN DUBAI                             ( Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi tham quan Đảo cọ Palm Jumeirah với trải nghiệm tàu  Monorairl và ngắm nhìn toàn cảnh quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới này; Bờ biển Jumeriah khách sạn Atlantics với kiến trúc độc đáo Ả Rập; chụp hình lưu niệm bên khách sạn 7 sao Burj Al Arab – khách sạn hình cánh buồm bên bãi biển Jumeirah với biển xanh và cát trắng kiến trúc đặc biệt , đầu tiên trên thế giới và cũng là một trong những khách sạn tốt nhất hiện nay; Mua sắm tại shop đồ da Leather Outlet(trình diễn Catwalk). Buổi chiều, Quý khách tham gia hành trình khám phá sa mạc đặc sắc ở Dubai -  Desert safari tour. Tại đây, Quý khách trải nghiệm đi xe trên các cồn cát sa mạc, cưỡi lạc đà, hút Shisa (Chi phí hút shisha là tự túc), thưởng thức thịt nướng cùng xem múa bụng Belly Dance trong đêm sa mạc huyền bí. Ăn trưa tại nhà hàng.
Nghỉ đêm khách sạn 4* ở Dubai.
 
NGÀY 04 : DUBAI - ABU DHABI                                       ( Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn.Sau đó, Quý khách khởi hành tới thủ đô AbuDhabi tham quan Thánh đường Sheikh Zayed – thánh đường hồi giáo lớn nhất thế giới và cũng là thánh đường đẹp lộng lẫy vào bậc nhất thế giới, thể hiện sự uy nghi của đất nước giàu có; Chụp hình lưu niệm bên ngoài Công viên giải trí Ferrari world - được mô phỏng theo hình dạng của hãng xe đua nổi tiếng Ferrari với các trò chơi mạo hiểm; Làng di sản Heritage Village : địa điểm giới thiệu về lịch sử, di sản và các văn hóa truyền thống cổ xưa của Abu Dhabi từ những năm 1950-1960 , đoàn đi ngang qua Quảng Trường Liên Hiệp ( Union Square) được xem là biểu tượng di sản của Abu Dhabi; Chợ Chà là truyền thống ( Dates Market); chụp hình bên ngoài Khách sạn Emirates palace – khách sạn nguy nga tráng lệ như 1 cung điện với diện tích phòng ở lên đến 85,000m2 và 1.3 km bờ biển riêng biệt (Đoàn tự do dùng tiệc trà tại khách sạn Emirates với bánh phủ vàng - chi phí tự túc). Ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm khách sạn 4* ở Abu Dhbai.
 
NGÀY 05 : ABU DHABI - DUBAI –  HÀ NỘI                                         ( Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách trả phòng và trở lại Dubai tham quan Khu phố đi bộ Marina Walking bên bờ vịnh Marina với bến du thuyền xa hoa và những tòa nhà chọc trờ, hay trải nghiệm du thuyền trên vịnh ( chi phí tự túc); Vườn hoa Miracle Garden từng được chứng nhận kỷ lục Guiness dành cho bức tường hoa dài nhất và vườn hoa thẳng đứng lớn nhất. Mỗi khu vực trong vườn hoa có những tạo hình khác nhau, từ hình trái tim, ngôi sao, lều tuyết cho tới kim tự tháp, mỗi dịp lễ sẽ theo một phong cách riêng ( Vườn hoa dự kiến mở cửa lại vào tháng 11 – tháng 4 hàng năm - Chi phí tự túc); Thưởng thức Cafe Băng tại Chillout Café Ice trong không gian -6 độ C giữa biển cát vàng, nằm ngay cạnh đường trượt tuyết Dubai-  Dubai Ski Dome (chi phí tự túc); mua sắm tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của UAE – Mall of Emirates và chụp ảnh bên ngoài công viên tuyết trong nhà lớn nhất thế giới Ski Dubai. Ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội, DXBHAN//EK388 (03.30 –  12.30).
Nghỉ đêm trên máy bay.
 
NGÀY 06 : VỀ ĐẾN HÀ NỘI
12h30, giờ địa phương, Máy bay hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu.
 
Chia tay và kết thúc chương trình.
 

 


DỊCH VỤ BAO GỒM
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Dubai – Hà Nội của hãng Emirates Airlines, phụ thu nhiên liệu và thuế hàng không các nước.
Khách sạn 4 sao ở Dubai, Abu Dhabi ( 02 khách/phòng, nếu lẻ nam/hoặc nữ sẽ ghép phòng 3 người).
Visa nhập cảnh 01 lần Dubai, Abu Dhabi; Bảo hiểm du lịch; Quà tặng công ty : Mũ, vỏ hộ chiếu.
Các bữa ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng địa phương; Phí vào cổng tham quan (vé vào cửa 1 lần).
Xe vận chuyển theo chương trình; Nước suối trên xe hàng ngày;
Hướng dẫn viên kinh nghiệm theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Chương trình Night Safari với Đua xe và Bữa ăn tối buffet đồ nướng tại Sa mạc thưởng thức múa bụng tanomam , …..( lưu ý : Mỗi xe Landcruiser sẽ chỉ chở 6 khách/xe. Quý khách nên chọn nhóm trước rồi báo cho HDV của xe mình và ngồi chờ đến lượt để lên xe. Người lớn và trẻ em nên đi chung 1 xe do chương trình đua xe khá mạo hiểm và dễ bị say xe. Bữa ăn tại sa mạc là đồ ăn buffet Arap phục vụ theo kiểu Thổ dân xưa kia. Cách phục vụ hơi lạ, đồ ăn cũng lạ theo văn hóa địa phương. Quý khách nào khó ăn xin vui lòng cầm theo đồ ăn nhanh (nếu có). 
 
DỊCH VỤ CHƯA BAO GỒM
Phí hành lý quá cước, tiền nước uống và các chi phí cá nhân khác;
Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương (48USD/khách/tour);
Đối với Việt Kiều visa Việt Nam(một lần) phải làm visa cửa khẩu nhập lại Việt Nam)
Các vé tham quan vào các điểm không trong mục bao gồm;
Phụ thu đối với khách yêu cầu nghỉ phòng đơn;
Thuế GTGT
    
XIN LƯU Ý
Giá áp dụng cho đoàn ghép từ 25 người lớn trở lên. Trường hợp đoàn không đủ số lượng khách để khởi hành, Công ty sẽ cùng khách hàng thống nhất ngày khởi hành phù hợp khác
Trẻ em 02 – 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, giá tour tương ứng 85% giá tour người lớn
Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour trở về Việt Nam)
Giá không áp dụng cho các ngày lễ,tết hoặc cao điểm ở UAE
Lưu ý về trang phục khi tham quan nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed, khách sạn Emirates Palace
Phí visa không được hoàn trả trong bất cứ trường hợp nào;
Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.
Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi…
Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
Quý khách tự chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính hợp pháp của giấy tờ xuất nhập cảnh, giấy tờ xin thị thực của mình. Trong trường hợp quý khách bị từ chối nhập cảnh hoặc bỏ trốn hoặc mất tích thì quý khách phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Mọi dịch vụ Công ty đã đặt đều không được hoàn lại.
Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**
 
THỦ TỤC VISA:
Nộp hộ chiếu gốc hoặc bản Scan hộ chiếu gốc trang 2&3 ( trang có ảnh và thông tin cá nhân, chữ ký người mang hộ chiếu) ít nhất trước 10 ngày khởi hành.
Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng kể từ ngày khởi hành.
01 ảnh 4 x 6 nền trắng
Lưu ý: Trường hợp khách du lịch <20 tuổi buộc phải đi cùng bố mẹ và bổ sung thêm scan giấy khai sinh và thời hạn visa tối thiểu 18 ngày trước ngày khởi hành;
Thời gian nộp hồ sơ: 03 tuần trước ngày khởi hành
 
QUY ĐỊNH NỘP TIỀN ĐỐI VỚI KHÁCH MUA TOUR TẠI HỘI CHỢ VITM 2019: 
Đặt cọc ngay sau khi ký hợp đồng 2.000.000 đ/khách (Hai triệu đồng)
Đặt cọc lần 2 trước ngày 10/4/2019 số tiền 5.000.000 đ/khách (Năm triệu đồng) 
Thanh toán nốt số tiền còn lại trước ngày khởi hành 25 ngày bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
Quý khách hàng nộp tiền chậm hơn so với quy định sẽ áp dụng giá tour bình thường, không khuyến mãi
 
ĐIỀU KIỆN PHẠT HỦY: 
Hủy ngay sau khi đăng ký, phạt 2.000.000đ/khách
Hủy trước ngày khởi hanh 30 ngày, phạt 5.000.000 đ/khách
Hủy trước ngày khởi hành 16-29 ngày, phạt 10,000,000 đ/khách
Hủy trong vòng 15 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% tiền tour
Trường hợp hủy tour theo sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh … Nhà tổ chức sẽ không bồi thường thêm chi phí nào ngoài tiền tour.
 


Tuyến khác