Thứ 6, Ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ 3, Ngày 11 tháng 12 năm 2018, 16:36

Blue Sky sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018

Để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, sáng 11/12, hàng trăm cổ động viên Việt Nam nói chung và khách hàng của Blue Sky nói riêng đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, chuẩn bị cho chuyến bay thẳng đến Malaysia, tiếp lửa cho đội tuyển Việt nam thi đấu tại trận chung kết lượt đi AFF Cup vào chiều tối cùng ngày.
Sau chiến thắng tại trận bán kết ngày 6/12 vừa qua tại chảo lửa Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã lập nên kỳ tích mới, dành tấm vé vào chung kết sau 10 năm lịch sử. Hòa cùng cảm xúc thăng hoa của hàng triệu người hâm mộ thể thao và để góp phần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Blue Sky Việt Nam đã phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines xây dựng chương trình du lịch trọn gói 1 ngày xem trận Chung kết lượt đi trong ngày 11/12. Dịch vụ tour trọn gói với giá 13,9 triệu đồng, đã bao gồm vé máy bay, hướng dẫn viên suốt tuyến và hướng dẫn địa phương; vé vào sân vận động xem bóng đá; hai bữa ăn theo chương trình. Khi mua tour này, khách còn được nhận quà tặng từ Blue Sky gồm áo thun đỏ sao vàng, cờ cổ vũ cầm tay, ruy băng cổ vũ.
Người hâm mộ ĐTVN ở sân bay Nội Bài
Bà Bùi Lưu Thu Mai, đại diện Công ty Blue Sky Travel, cho biết: “Sau khi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trận Bán Kết ngày 6/12, 70% suất tour của chúng tôi đã được bán hết ngay trong buổi sáng ngày hôm sau. Rút kinh nghiệm từ giải đấu Asiad trước đó với tình trạng “cháy” vé, rất nhiều cổ động viên đã sẵn sàng đặt cọc ngay trong buổi chiều 6/12 để chắc chắn giữ cho mình tấm vé và chỗ ngồi đẹp nhất trên sân Bukit Jalil”.
 
Trận chung kết lượt đi diễn ra trên Sân vận động Bukit Jalil, Malaysia với sức chứa 80 - 90.000 người. Theo quy định, 8% tổng số ghế trên sân vận động sẽ được nhường cho đội khách. Như vậy, CĐV Việt Nam sẽ có ít nhất 6.400 chỗ trên sân Bukit Jalil. Các cầu thủ của chúng ta phải chịu 1 sức ép tâm lý rất lới từ các CĐV Malaysia, do đó rất cần sự tiếp lửa của các CĐV Việt Nam tại sân vận động Bukit Jalil để các cầu thủ của chúng ta vững vàng tâm lý thi đấu. 
 
Hừng hực khí thế cổ vũ cho ĐTVN
Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, trong đợt mở bán vé online đầu tiên của LĐBĐ nước này, ngày 7/12, 20.000 vé đã được bán hết sạch chỉ trong vòng 30 phút. Với tình trạng cháy vé như vậy, có thể thấy sức nóng của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đang lên tới đỉnh điểm. “Mặt khác, cổ động viên Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc mua vé trực tuyến. Chính bởi vậy, Blue Sky đã làm việc với các đối tác dịch vụ, và bằng rất nhiều nỗ lực của mình, đã cung cấp gần 300 vé xem bóng đá, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên có thể dành những tấm vé với vị trí ngồi đẹp nhất, cổ vũ cho đội tuyển” – bà Mai cho biết.
 
 
Trước giờ lên đường sang Malaysia
Blue Sky Việt Nam – đơn vị lữ hành luôn đồng hành trong các sự kiện thể thao lớn trong nước và thế giới, là cầu nối đưa người hâm mộ sát cánh với đội tuyển Việt Nam, chinh phục cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018. Blue Sky sẵn sàng cung cấp những hành trình lý tưởng để phục vụ các cổ động viên, cùng chung niềm hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.
 
* UPDATE: 12h00 (giờ Việt Nam): Đoàn CĐV của Blue Sky đã đặt chân đến Kuala Lumpur, sau khi làm thủ tục, đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng rồi chuẩn bị tiến thẳng ra sân vận động.
 
 
Tinh thần của các CĐV đang rất hừng hực khí thế, chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển

Bài viết khác