Thứ 7, Ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ 2, Ngày 12 tháng 03 năm 2018, 16:32

Thưởng Thức Cafe Băng Giữa Lòng Sa Mạc

Ở giữa sa mạc hơn 40 độ C mà vẫn phải mặc quần áo ấm, ngồi co ro nhâm nhi cốc ca cao nóng ? Điều tưởng chừng như vô lý đó lại đang thu hút vô số khách du lịch khi đến Dubai.

Chillout Ice Café là một quán café vô cùng đặc biệt ở Dubai. Đặc biệt ở chỗ đây là quán cafe được làm hoàn toàn từ Băng. Không gian trong quán từ bàn ghế, quầy bar, đồ trang trí đều được điêu khắc từ Băng 100%. 

Chillout Ice Café nằm ngay cạnh đường trượt tuyết Dubai -  Dubai Ski Dome. đi vào hoạt động từ tháng 12/2013, từ đó đến nay, Quán đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Dubai. 

Chillout Ice Café được xây dựng lên bắt nguồn từ ý tưởng muốn tạo nên sự khác biệt của chủ nhân nhà hàng. Giữa cái nóng oi bức hơn 40 độ C của biển cát vàng sa mạc, bên trong nhà hàng lại là một sự tương phản hoàn toàn. Nhiệt độ bên trong Chillout Ice Café luôn được duy trì ở âm 6 độ C. Trước khi bước vào quán, du khách cần đi qua một phòng chuẩn bị. Du khách sẽ được trang bị quần áo ấm đầy đủ và sẽ được nhắc nhở về việc hạ nhiệt độ đột ngột.

Đèn trang trí và chiếu sáng trong quán là loại đèn LED không tỏa nhiệt, tạo cho du khách cảm giác như đang ngồi giữa Bắc Cực. Ghế ngồi cũng được trang bị thêm tấm lót acrylic cách nhiệt tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Tại đây có khá nhiều đồ uống hấp dẫn để du khách lựa chọn. Dù Chillout Café Ice không phải là quán cà phê băng duy nhất trên thế giới nhưng nó vẫn là điểm đến thu hút du khách bởi vị trí tọa lạc đặc biệt giữa sa mạc nắng nóng quanh năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đồ uống tại đây trong Tour Du lịch Dubai của bạn nhé!
 
 
------------------------------------------------------------------------
BlueSky trân trọng dành tặng quý khách hàng món quà hấp dẫn : TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI CHILLOUT CAFÉ ICE khi tham gia tour Dubai của BlueSky Travel ngày 27/09/2017
 
 

 

LIÊN HỆ VỚI BLUESKY TRAVEL QUA:
- Ms Oanh: 0983 962 210 . Hotline: 090 218 2299
- #Inbox hoặc #Comment số điện thoại, BlueSky Travel sẽ gọi và tư vấn chi tiết cho quý khách;
- Đến trực tiếp văn phòng: Số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội (28 Quang Trung rẽ vào).

 

Bài viết khác